Tổng quan

Chính sách hoàn tiền và trả hàng của chúng tôi có hiệu lực trong 7 ngày. Nếu đã quá 7 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể cung cấp cho bạn lựa chọn hoàn lại toàn bộ tiền hoặc đổi hàng.

Để đủ điều kiện trả hàng, mặt hàng của bạn phải chưa qua sử dụng và ở trong tình trạng giống như khi bạn nhận được. Nó cũng phải còn có đầy đủ tem mác, bao bì.

Điều kiện đổi trả chung

  • Thời gian: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hoặc ngày nhận hàng.
  • Tình trạng sản phẩm: Phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, lắp đặt.
  • Bao bì và phụ kiện: Còn đầy đủ hộp, tem, mác, phụ kiện và quà tặng đi kèm (nếu có).
  • Lỗi: Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, vận chuyển hoặc giao sai hàng.

Trường hợp không được đổi trả

  • Quá thời hạn: Vượt quá thời gian cho phép đổi trả.
  • Sử dụng hoặc lắp đặt: Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc đã được lắp đặt lên xe.
  • Tem mác: Bị mất, rách tem, mác hoặc bao bì bị hư hỏng.
  • Sản phẩm đặt hàng riêng: Các mặt hàng được đặt riêng theo yêu cầu đặc biệt và khó bán lại.
  • Lỗi do người dùng: Sản phẩm bị trầy xước, móp méo do lỗi sử dụng của khách hàng. 

Hoàn tiền một phần

Có một số trường hợp nhất định chỉ được hoàn tiền một phần:

  • Sản phẩm có dấu hiệu sử dụng rõ ràng
  • Bất kỳ mặt hàng nào không ở trong tình trạng ban đầu, bị hư hỏng hoặc thiếu các bộ phận vì những lý do không phải do lỗi nhà sản xuất.
  • Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại sau hơn 7 ngày kể từ ngày giao hàng.

Hoàn tiền (Refunds)

Sau khi mặt hàng trả lại của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo rằng chúng tôi đã nhận được mặt hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hay từ chối yêu cầu hoàn tiền của bạn.

Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý, và một khoản tín dụng sẽ được tự động áp dụng vào thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn, trong một số ngày nhất định.


Hàng giảm giá

Chỉ những mặt hàng có giá thông thường mới có thể được hoàn tiền. Hàng giảm giá không thể được hoàn tiền.


Đổi hàng (Exchanges)

Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc bị hư hỏng. Nếu bạn cần đổi lấy cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ {phutungminhphuc@gmail.com} và gửi mặt hàng của bạn đến địa chỉ: Số 89 Lệ Mật, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.


Chi phí vận chuyển trả hàng

Để trả lại sản phẩm, bạn nên gửi sản phẩm của mình đến địa chỉ: Số 89 Lệ Mật, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.

Phí đổi trả: Nếu sai hàng do nhà cung cấp, chi phí vận chuyển sẽ do nhà cung cấp chịu.

Bạn cần hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ Hotline: 0972.838.698 hoặc qua Emai: phutungminhphuc@gmail.com. Trân trọng !